0

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Khu vực TP Biên Hòa

NHẬN HÀNG, KIỂM TRA, THANH TOÁN

Chu đáo, tận tình

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Lên đến 2 năm

TẠI SAO CHỌN NỘI THẤT THÁI SƠN BIÊN HÒA

why-us-1
why-us-2
why-us-3
why-us-4
why-us-5

VỀ CHÚNG TÔI

Nội thất Thái Sơn - Biên Hòa là đơn vị chuyên Thiết kế - Thi công - Sản xuất Nội thất cho các công trình Nhà phố, Biệt thự, Shophouse, Căn hộ, Nhà hàng, Khách sạn chuyên nghiệp và hiện đại với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm và tay nghề cao.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo. Ngoài đội ngũ kinh nghiệm và trách nhiệm cao, Nội thất Thái Sơn - Biên Hòa còn chú trọng vào chất lượng sản phẩm với quy trình sản xuất hiện đại, vật liệu chọn lọc uy tín.

Là đối tác chiến lược nằm trong top đầu của công ty gỗ An Cường. Với những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và sự phục vụ tận tâm, qua nhiều năm phát triển thương hiệu Nội thất Thái Sơn - Biên Hòa đã trở thành thương hiệu sản xuất nội thất uy tín tại Biên Hòa và các tỉnh thành. Mang tới sự tin tưởng, yên tâm và hài lòng cho khách hàng khi đến với Nội thất Thái Sơn - Biên Hòa.

SẢN PHẨM NỘI THẤT BÁN CHẠY

Chậu rửa chén, bát 1 hố GS11.78

 

Chậu rửa 1 hố là một giải pháp tiện ích và phổ biến cho việc rửa chén, đồ dùng trong căn bếp. Dưới đây là ưu điểm của chậu rửa 1 hố với các đặc điểm như :

Liên hệ lấy giá

BÀN ĂN MẶT ĐÁ CERAMIC MÀU XÁM 4 GHẾ | BA014

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Nhỏ Gọn Tiết Kiệm Diện Tích Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa

Liên hệ lấy giá

BÀN ĂN MẶT ĐÁ CERAMIC TRẮNG CÓ VÂN 4 GHẾ | BA013

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Nhỏ Gọn Tiết Kiệm Diện Tích Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa

Liên hệ lấy giá

BÀN ĂN MẶT ĐÁ CERAMIC PHỦ BÓNG MÀU ĐEN 4 GHẾ | BA012

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Nhỏ Gọn Tiết Kiệm Diện Tích Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa

Liên hệ lấy giá

BÀN ĂN MẶT ĐÁ CERAMIC PHỦ BÓNG | BA011

Bộ bàn ăn chính là tâm điểm của căn bếp. Không chỉ là nơi mọi người quây quần thưởng thức bữa cơm mà còn là nơi lưu giữ nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp của một gia đình.

Liên hệ lấy giá

TỦ BẾP CÁNH KÍNH SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP -TB023

Tủ bếp khung nhựa phủ melamine vân gỗ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng, từ thẩm mĩ, độ bền và cả giá cả

Liên hệ lấy giá

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG CHỐNG ẨM -TB022

Một chiếc tủ bếp mang hơi hướng hiện đại, sang trọng, độ bền cao mà giá thành lại phải chăng có lẽ là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng hứng thú. Tủ bếp Melamine mang đầy đủ những điều tuyệt vời đó. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để có cái nhìn tổng thể về nó nhé!

Liên hệ lấy giá

TỦ bếp Acrylic chữ L đẹp tiện nghi cho không gian mở hiện đại -TB021

Tủ bếp Acrylic chữ L có ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ của Acrylic và thiết kế tủ bếp chữ L thông minh, đem lại nhiều công năng tiện ích cho không gian bếp của bạn.

Liên hệ lấy giá

TỦ BẾP NHỰA ĐẶC KẾT HỢP CÁNH KÍNH KHUNG NHÔM TRÀN VIỀN - TB020

Tủ bếp nhôm cánh kính tràn viền có nhiều ưu điểm như độ bền cao,tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy dễ lau chùi, giá thành rẻ, nhiều mầu sắc....Trong đó ưu điểm nhiều mầu sắc tuỳ chọn là ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

 

Liên hệ lấy giá

TỦ BẾP THÙNG NHỰA, CÁNH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM -TB019

  • Tủ bếp nhựa cánh kính cường lực khung viền nhôm TB019  với tủ bếp trên màu trắng, tủ dưới màu ghi được thiết kế trong không gian căn nhà tạo thành một tổng thể vô cùng hài hòa, hiện đại.
Liên hệ lấy giá

TIN TỨC

CHỌN BÀN ĂN CẦN CÓ NHỮNG TIÊU CHÍ GÌ???

Lựa chọn bàn ăn thông minh và phù hợp với không gian sống sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ bàn ăn phù hợp thì cũng cần đáp ứng một số tiêu chí như về diện tích, chất liệu,… và dưới đây sẽ là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp với không gian sống của mình nhất:

ĐỌC THÊM

Lợi ích thiết kế phòng ngủ giường tầng

Việc thiết kế phòng ngủ giường tầng cho hai bé được nhiều ba mẹ lựa chọn hiện nay. Bởi nó vừa tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái, vừa giúp thúc đẩy sự sáng tạo và đảm bảo an toàn cho bé yêu. Cùng khám phá những thiết kế giường tầng đẹp cho bé ngay sau đây nhé.

ĐỌC THÊM

TOP 5 PHỤ KIỆN CẦN CÓ TRONG TỦ QUẦN ÁO

Phụ kiện tủ quần áo Garis Carnelian được thiết kế với các chi tiết được chế tạo một cách vững chắc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này. 

ĐỌC THÊM

KHÁM PHÁ XU HƯỚNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XANH 2024

Xu hướng thiết kế kiến trúc xanh 2024 chính là các công trình được xây dựng với lối sống gần gũi với thiên nhiên để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

ĐỌC THÊM

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TẤM ỐP THAN TRE TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tấm ốp đa năng sơi than tre không chỉ là vật liệu mới mẻ mà còn là thiết kế lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự độc đáo và sang trọng trong trang trí nội thất. Với chất lương và thẩm mỹ vượt trội, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khám phá những ứng dụng nổi bật của tầm ốp đa năng sơi than tre cùng Nội Thất Thái Dơn trong bài viết dưới đây

ĐỌC THÊM

TẤM ỐP ĐA NĂNG SỢI THAN TRE. THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT VỚI TẤM ỐP TƯỜNG SỢI THAN TRE

Tấm ốp sợi than tre là một loại vật liệu sử dụng để trang trí nội thất. Được sản xuất từ sợi cây than tre, một nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường. Sợi than tre được lấy từ cây tre thông qua quá trình xử lý và ép nhiệt để tạo thành các tấm ốp sợi than tre. Tấm ốp sợi than tre mang lại vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với phong cách trang trí nội thất. Ngoài ra, đây là một vật liệu bền, thân thiện với môi trường an toàn với người sử dụng. Giúp tạo không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

ĐỌC THÊM

KHÔNG GIAN XANH THƯ GIÃN

Trong nhiều năm gần đây, xu hướng nội thất xanh ngày càng được yêu thích. Độ tươi mát, cùng vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi kết hợp với các thiết kế tinh tế mang đến cho không gian sống của bạn nét ấn tượng độc đáo riêng.

ĐỌC THÊM

Mây nhân tạo - Vật liệu mới ngày càng được yêu thích

Trong nhiều năm gần đây, các món đồ nội thất được làm từ mây tre ngày càng được yêu thích. Độ bền tốt, cùng vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi kết hợp với các thiết kế tinh tế mang đến cho không gian sống của bạn nét ấn tượng độc đáo riêng. Bên cạnh đó, mây tre có giá thành khá rẻ so với gỗ, trong khi chất lượng rất ổn định. Loại vật liệu cũng có khả năng chống thấm tốt, không bị cong vênh và đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

ĐỌC THÊM