Tư vấn thiết kế căn hộ mini cho người bận rộn

Xây căn hộ mini cho thuê đang là xu hướng đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với tính tiện nghi và giá cả phải chăng thật sự phù hợp với những người trẻ tuổi, đặc biệt là những người bận rộn hay dân văn phòng.

Ưu điểm của những thiết kế căn hộ chung cư mini cho người bận rộn

Những căn hộ mini mang rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên phải kể tới việc giải quyết được nhu cầu lớn về nhà ở cho khu trung tâm bởi mật độ dân cư vô cùng đông đúc tại đây.

Chi phí đầu tư và xây dựng không quá nhiều. Chi phí xây dựng và nội thất thấp đáp ứng nhu cầu thị hiếu của phần đông khách hàng. Đặc biệt, mô hình thiết kế căn hộ nhỏ khá phù hợp với việc cho thuê. Nhiều chủ đầu tư khác cũng cho biết, xây căn hộ mini cho thuê đang được cho là kênh đầu tư siêu lợi nhuận. Ưu điểm vượt trội của những căn hộ này là tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ, giờ giấc tự do.

Thiết kế căn hộ mini diện tích 20m2

Diện tích 20m2 sẽ không phải là quá nhỏ nếu bạn biết cách bố trí sắp xếp đồ dùng nội thất. Với những căn hộ có diện tích hạn chế như căn hộ mini 20m2 gia chủ nên lựa chọn những thiết kế mở, tự do, phóng khoáng cho căn hộ của mình. Không gian phòng khách, bếp ăn và giường ngủ phần lớn sẽ nằm trong cùng một không gian. Dù không có vách ngăn nhưng không gian căn hộ cũng vô cùng khoa học.

Khi thiết kế nội thất chung cư mini 20m2, Bhouze thường sử dụng các tông màu trung tính hoặc sáng để căn phòng trông có vẻ rộng rãi và sáng sủa hơn.

Các vật dụng được bố trí đơn giản, ưu tiên hình khối được tạo nên bởi các đường thẳng, phong cách hiện đại mạnh mẽ và cá tính.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 30m2

Diện tích 30m2 đội ngũ kiến trúc sư thường sẽ đưa yếu tố ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất. Không chỉ giúp không gian sinh hoạt rộng hơn mà còn giúp tinh thần của các thành viên thoải mái hơn. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc bận rộn đầy mệt mỏi được tận hưởng một không gian thoáng mát, trong lành.

Tương tự như thiết kế nội thất căn hộ mini diện tích 20m2, mọi không gian chức năng đều được bố trí trong cùng một không gian. Mọi tính năng cần thiết đều sẽ được bố trí sao cho đầy đủ, tiện nghi nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ diện tích 40m2

Khác biệt so với diện tích 20 và 30m2, với diện tích 40m2 không gian phòng ngủ sẽ được thiết kế riêng biệt. Không gian khách bếp vẫn sẽ được thiết kế liên thông.

Giải pháp thiết kế cho phòng khách bếp như thế nào để tiện nghi nhất? Muốn không gian toát lên được sự trẻ trung của phong cách hiện đại, thì các bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nội thất. Không nên chọn những món đồ có kích thước lớn làm tốn diện tích, bị chật chội khó chịu. Chọn đồ nội thất cùng tông màu, tinh tế, trẻ trung, đơn giản để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cũng như dễ dàng vệ sinh.

Không gian phòng ngủ cũng cần phải có sự cân nhắc; lựa chọn nội thất sao cho thích hợp, mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Tại không gian này có thể lựa chọn những đồ dùng nội thất thông minh. Không chỉ đáp ứng các chức năng cơ bản mà nó còn góp phần tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ một cách tốt đa nhất có thể.